Niềng răng có đau lắm không ?

Xin chào bác sĩ! Tôi tên Kim Thùy, tôi muốn thực hiện niềng răng thẩm mỹ từ rất lâu rồi bởi vì răng hàm của tôi bị khiếm khuyết, mọc lệch lạc, lộn xộn nhìn kém duyên. tuy nhiên do tôi sợ đau nên mãi tới giờ vẫn chưa thực hiện niềng răng chỉnh nha. Tôi không biết là quá trình niềng răng có làm đau hay không có tạo cảm giác khó chịu gì hay không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi niềng răng có đau lắm không ? Cảm ơn bác sĩ! (Kim Thùy, Đồng Nai).



Trả lời :

Chào các bạn Kim Thùy!

Cảm ơn bạn Kim Thùy đã gửi câu hỏi về cho trung tâm nha khoa chúng tôi, Về thắc mắc: niềng răng có đau lắm không của bạn Nha Khoa Đăng Lưu xin giải đáp những thắc mắc cho các bạn như sau:

Về cơ bản, niềng răng thẩm mỹ là phương pháp dùng công cụ niềng răng giúp tạo lực để di chuyển răng về vị trí như ý muốn. nhờ vào lực kéo của những công cụ này răng của bạn sẽ được chỉnh thẳng đều cân đối, cân chỉnh các khớp nhai vừa khít với nhau.

Niềng răng có đau lắm không ?


Hiện nay với công nghệ niềng răng thẩm mỹ hiện đại việc nắn chỉnh răng miệng diễn ra tương đối nhẹ nhàng ít gây ra cảm giác đau buốt. Nói niềng răng chỉnh nha không tạo ra cảm giác khó chịu nào cho người đeo mắc cài thì cũng không đúng cho lắm, niềng răng chỉnh nha là phương pháp dùng lực của khí cụ niềng răng tác động lên răng mặt dù không phải đụng tới dao kéo không hề ra chảy máu răng song niềng răng vẫn ít nhiều tác động lên răng khiến cho răng hơi bị ê buốt và hơi vướng víu 1 chút.



Tuy nhiên việc gắn công cụ niềng răng chỉnh nha lên răng hàm và các dịch vụ niềng răng chỉnh nha hiện đại mà bạn áp dụng thì việc đau sẽ không còn là vấn đề nữa. Nếu như việc đeo mắc đúng chuẩn, khí cụ niềng răng không bị lỏng mà thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải lăng có vướng víu hay khó chịu nào nữa. Tuy nhiên để chỉnh nha giúp căn điều chỉnh răng hàm của bạn một cách đều đặn với lực vừa phải thì một trung tâm nha khoa uy tín là vấn đề bạn nên quan tâm vì thế việc chọn lựa một địa chỉ niềng răng uy tín tại tphcm cùng kỹ thuật niềng răng hợp lý cùng với cách thức chăm sóc sau niềng răng thẩm mỹ đúng phương pháp sẽ khiến việc niềng răng của bạn thì việc lo lắng về vấn đau nhức sẽ không còn nữa.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên niềng răng khi răng bị sâu hay không ?

Những phương niềng răng hô hiệu quả hiện nay